ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 84 คน )
เพศ
ชาย
53.33%
หญิง
46.67%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
27.59%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
27.59%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
22.41%
อื่นๆ
22.41%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
17.95%
พอใจมาก
21.15%
ปานกลาง
20.51%
พอใจน้อย
20.51%
พอใจน้อยที่สุด
19.87%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
19.63%
พอใจมาก
18.69%
ปานกลาง
23.36%
พอใจน้อย
18.69%
พอใจน้อยที่สุด
19.63%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
22.58%
พอใจมาก
19.35%
ปานกลาง
17.74%
พอใจน้อย
20.97%
พอใจน้อยที่สุด
19.35%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
14.71%
พอใจมาก
23.53%
ปานกลาง
20.59%
พอใจน้อย
23.53%
พอใจน้อยที่สุด
17.65%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
26.67%
พอใจมาก
16.67%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
18.52%
พอใจมาก
22.22%
ปานกลาง
18.52%
พอใจน้อย
18.52%
พอใจน้อยที่สุด
22.22%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
19.35%
พอใจมาก
19.35%
ปานกลาง
19.35%
พอใจน้อย
22.58%
พอใจน้อยที่สุด
19.35%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ